Tìm kiếm tin tức

Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
BÁO CÁO TÌNH HÌNH TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG QUÝ I NĂM 2023 (Từ ngày 15/12/2022 đến hết ngày 14/3/2023)
Ngày cập nhật 19/10/2023

Thực hiện Công văn số 289/UBND-HCC ngày 08 tháng 03 năm 2023 của Ủy ban nhân dân huyện A Lưới về việc báo cáo công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử quý I năm 2023. Ủy ban nhân dân thị trấn A Lưới báo cáo công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử quý I năm 2023 như sau:

 

1. Tình hình tiếp nhận, giải quyết

STT

Lĩnh vực giải quyết

Số lượng hồ sơ tiếp nhận

Số lượng hồ sơ đã giải quyết

Số lượng hồ sơ đang giải quyết

Tổng số

Trong kỳ

Từ kỳ trước

Tổng số

Trước hạn

Đúng hạn

Qúa hạn

Tổng số

Trong hạn

Quá hạn

Trực tuyến

Trực tiếp, dịch vụ bưu chính

(1)

(2)

(3)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Lĩnh vực Chứng thực

389

3

386

0

389

388

1

0

0

0

0

2

Lĩnh vực Hộ tịch

75

0

75

0

75

52

23

0

0

0

0

3

Lĩnh vực Đất đai

83

0

72

11

64

23

2

39

19

19

0

4

Lĩnh vực Bảo trợ xã hội

6

0

5

1

5

3

0

2

1

1

0

5

Lĩnh vực Người có công

2

0

1

1

2

2

0

0

0

0

0

 

Tổng số

555

3

539

13

535

468

26

41

20

20

0

2. Chi tiết hồ sơ đang giải quyết đã trễ hẹn và hướng giải quyết

TT

Lĩnh vực/ hồ sơ/ thời gian nhận

Nguyên nhân

Hướng giải quyết

Ghi chú

I. Lĩnh vực Lao động-Thương binh&Xã hội

1

Hồ sơ của:...... (Số:……/PTD-BPTN) nhận ngày..... nội dung......

 

 

 

2

Hồ sơ của:...... (Số:……/PTD-BPTN) nhận ngày..... nội dung......

 

 

 

3

............

 

 

 

 

 

 

 

 

II. Lĩnh vực Hộ khẩu

1

Hồ sơ của:...... (Số:……/PTD-BPTN) nhận ngày..... nội dung......

 

 

 

2

Hồ sơ của:...... (Số:……/PTD-BPTN) nhận ngày..... nội dung......

 

 

 

3

..................

 

 

 

3. Tổng hợp đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân (555 phiếu)

- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 549 phiếu.

- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 6 phiếu.

- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 00 phiếu.

Trên đây là Báo cáo tình hình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết Thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông Qúy I năm 2023 tại UBND thị trấn A Lưới

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 73.415
Truy cập hiện tại 161