Điều 1. Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND thị trấn A Lưới Qúy II năm 2023. Kết quả đánh giá cụ thể như sau: Số phiếu người dân tham gia khảo sát tại Ki ốt tra cứu thông tin của xã là 652 phiếu, trong đó:
1. Ông: Lê Văn Duy, Công chức TP-HT thị trấn:
Số phiếu khảo sát: 84 phiếu, trong đó:
- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 84 phiếu.
- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 00 phiếu.
- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 00 phiếu.
2. Ông: Pi Riu Don, Công chức TP-HT thị trấn:
Số phiếu khảo sát: 375 phiếu, trong đó:
- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 369 phiếu.
- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 06 phiếu.
- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 00 phiếu.
3. Bà: Hồ Thị Nguyên, Công chức VH-XH thị trấn
Số phiếu khảo sát: 35 phiếu, trong đó:
- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 31 phiếu.
- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 04 phiếu.
- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 00 phiếu.
4. Ông: Nguyễn Ngọc Duy, Công chức Địa chính-XD-NN&MT thị trấn
Số phiếu khảo sát: 158 phiếu, trong đó:
- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 154 phiếu.
- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 04 phiếu.
- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 00 phiếu.
Điều 2. Giao trách nhiệm cho Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử thị trấn công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả và đăng tải trên Trang thông tin điện tử thị trấn đảm bảo theo đúng quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử thị trấn, công chức có tên tại Điều 1 và các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
N.T.Thu Sang